#000587:  ชวนพายเรือข้ามเกาะsssss
  มีคนชวนพายเรือข้ามเกาะ ประมาณวันที่ 26-27 กพ. 48 นี้ จากอ่าวปอ ไปเกาะพนัก ไปเกาะยาว ไปอะไรไม่รู้อีก 2 เกาะ ใช้เวลา 2 วัน พายวันละประมาณ 3 ชม. มีอาหารและที่พัก พร้อม มีเรือติดตามด้วย ปลอดภัยชัวร์ เดี๋ยวมีรายละเอียดเพิ่มจะตามมาให้
    โดย ปาพดคับปาพด  เมื่อ 14 ก.พ. 2548 14:21 น.  ตอบ 37 คน

ความคิดเห็นที่ 01 : K. Papod Krub .. waiting for your info update na krub.. kinda interest ..
  โดย G A K Z เมื่อ 14 ก.พ. 2548 15:28 น.

ความคิดเห็นที่ 02 : อยากไปด้วย มั๊กๆ
แต่ทำไมต้องเป็นเสาร์สิ้นเดือนด้วย เลื่อนได้เป่า
ต้องทำงานอ่ะ...
ถ้าไม่ใช่เสาร์สิ้นเดือน ไปด้วยชัวร์ จองเลยครับ
  โดย ลุงสัญญา ลูกจ้างตาดำๆ เมื่อ 14 ก.พ. 2548 16:09 น.

ความคิดเห็นที่ 03 : อยากไปด้วยจัง ค่าทริปเท่าไร เหรอ
  โดย HG เมื่อ 15 ก.พ. 2548 12:04 น.

ความคิดเห็นที่ 04 : พี่พจน์อยู่ไหนแล้วจ๊ะ
  โดย ไฮเปอร์จัง เมื่อ 15 ก.พ. 2548 19:24 น.

ความคิดเห็นที่ 05 : นั่นดิป๋า พต อยู่ไหน เนีย ...โทรหาก็ไม่ติด ..
  โดย hg เมื่อ 16 ก.พ. 2548 01:07 น.

ความคิดเห็นที่ 06 : ป๋าปาพต ครับ อย่ามาทำให้อยากแล้วจากไปจิ..
ถ้าได้วันที่ไม่ตรงกับเสาร์สุดท้ายของเดือน ลุงจอง 1 ที่ครับ

เอาDetail มาUpdate เร็วๆจิ
  โดย ลุงสัญญา สมาชิกหน้าตาดีที่สุด อุอุ เมื่อ 16 ก.พ. 2548 09:21 น.

ความคิดเห็นที่ 07 : อยากไปด้วยอ่ะ แต่มีงานใหญ่ของน้องชายพอดี ให้เค้าเลื่อนได้ป่ะพี่ปาพด
  โดย นู๋ต้น เมื่อ 16 ก.พ. 2548 11:25 น.

ความคิดเห็นที่ 08 : any furthur news ???
  โดย G A K Z เมื่อ 18 ก.พ. 2548 14:01 น.

ความคิดเห็นที่ 09 : ยังรอ ยังรอ ยังรอป๋าปาพดอยู่ทุกลมหายใจ
อยากพายแค่ไหน ป๋าคงจะรู้..
รักก็จงบอก อย่าหลอกให้คอย ให้น้อยใจอยู่....
  โดย ลุงสัญญา เสียงไม่ดีแต่หน้าตาดี เมื่อ 18 ก.พ. 2548 16:36 น.

ความคิดเห็นที่ 10 : ขอโทษทีครับ พอดีอยู่ในช่วงเดินสาย เพิ่งกลับถึงบ้านเมื่อเช้านี้ การสื่อสารจึงไม่ค่อยสะดวก ขอตามรายละเอียดให้อีกทีนะครับ พายฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มีเรือback upให้ เหนื่อย หิว พักได้ ไม่รีบ เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่ภูเก็ต
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 19 ก.พ. 2548 17:07 น.

ความคิดเห็นที่ 11 : พี่พดกลับมาแล้ว ...ที่บอกว่าเดินสายนี่ไปเดินสายเป็นนายแบบใช่ไหม(เขารู้นา) ...และขอบ่นหน่อย ..โทรหายากมากกกกกกกกกกกกก ... ทริปภูเก็ตไปเมื่อไร เหรอ อยากไปด้วยนะคะ .. (จะไปเยี่ยมอ้นด้วย)
  โดย HYpEr gIRL เมื่อ 20 ก.พ. 2548 01:31 น.

ความคิดเห็นที่ 12 : ประมาณกลางเดือนหน้าจ้ะ นี่ถึงอยากให้ไปลำคลองงูก่อนกลางเดือนไงล่ะ
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 20 ก.พ. 2548 18:31 น.

ความคิดเห็นที่ 13 : อ้อ แต่ข่าวใหม่ หลังจากพิมพ์ คคห.12 เสร็จ ก็ได้รายละเอียดเรื่องพายเรือข้ามเกาะเพิ่มเติม มีรายละเอียดดังนี้
กำหนดการเลื่อนเป็น 12-13 มีค.48
ดำเนินการโดย สมาคมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ภูเก็ต โทร.076-354-721 สำหรับติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม
วันแรก ออกจากอ่าวปอ ไปเกาะพนัก ระยะเวลาประมาณ 3 ชม.
แวะเที่ยวชมธรรมชาติของเกาะพนัก พายเรือมุดถ้ำ
พักเที่ยง รับประทานอาหารบริเวณ เกาะพนัก
บ่าย พายเรือจากเกาะห้อง ไปเกาะห้อง(พังงา) ระยะเวลาประมาณ 30 นาที
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 20 ก.พ. 2548 18:38 น.

ความคิดเห็นที่ 14 : เวลาประมาณ 16.00 นั่งเรือใหญ่ จาก เกาะห้อง(พังงา)ไปเกาะยาวน้อย พักผ่อนบนเกาะยาวน้อย
วันที่ 2 พายเรือจากเกาะยาวน้อย แวะพักที่ เกาะผักเบี้ย แล้วพายเรือต่อไปเกาะห้อง(กระบี่) ระยะเวลาประมาณ 3 ชม.ทั้งหมดไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 20 ก.พ. 2548 18:42 น.

ความคิดเห็นที่ 15 : ตกลงพายเรือนี่ 1 ที่ครับ
จองก่อนเป็นต่อ อิอิ
พายพรี ชอบครับ เป็นที่ถูกใจของบรรดาสมาคมคนชอบของฟรีแบบผม แต่ผมว่ามันน่าจะมีค่าใช้จ่ายภายในกลุ่มบ้างนา.. เช่นค่าน้ำค่าอาหารหรืออื่น แบบว่าค่าเช่า(พาย)เรือฟรีแต่มีค่าอย่างอื่นนะครับ ของฟรีไม่มีในโลก แต่มีค่าใช้จ่ายบ้างก็ยินดีครับ ถือว่าช่วยการท่องเที่ยวอันดามัน
กลุ่มเรานี่จะไปอย่างไร แชร์ค่าน้ำมันค่าเดินทางกันม๊ย รบกวนป๋าปาพด ณ.Hyper เป็นหัวหน้ากลุ่มจัดทริปละกัน (ถือโอกาสไหว้วานเลยครับ อิอิ)
  โดย ลุงสัญญา Hyperชรา เมื่อ 21 ก.พ. 2548 08:20 น.

ความคิดเห็นที่ 16 : Pls reserve 3 for us na krub .. Nook , Tum , and myself.
any further expense / traveling plan will be finalized soon krub.
  โดย g a k z เมื่อ 21 ก.พ. 2548 20:35 น.

ความคิดเห็นที่ 17 : ตกลงมีกัน 5 คนนะครับตอนนี้ ว่าแต่จะต้องหาเรือซิเนี่ย เป็นเรือที่พายในทะเลง่ายๆได้ด้วย เดี๋ยวลองถามๆดูกันนะครับ อย่างแย่ก็เป็นเรือ sit on นะครับ
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 22 ก.พ. 2548 00:16 น.

ความคิดเห็นที่ 18 : มีคุณจูเพิ่มมาอีกคนนึ่งแล้วล่ะ รวมเป็น 6 คนแล้ว
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 22 ก.พ. 2548 12:19 น.

ความคิดเห็นที่ 19 : อ้าว....เค้าไม่มีเรือให้เหรอครับ
ถ้ามีค่าใช้จ่ายบ้างก็ O.K. ครับคุณประพต
  โดย ลุงสัญญา สมาชิกหน้าตาดี อิอิ เมื่อ 22 ก.พ. 2548 15:24 น.

ความคิดเห็นที่ 20 : ahh.. it s about the boat ..
what should we do ?
  โดย g a k z เมื่อ 22 ก.พ. 2548 22:04 น.

ความคิดเห็นที่ 21 : เรือแจวค่ะ ลุง และพี่ๆ อิอิ
  โดย นู๋ต้น เมื่อ 24 ก.พ. 2548 08:29 น.

ความคิดเห็นที่ 22 : ป้าจีจี้ขอไปด้วย ขึ้นเรือติดตาม ตามไปถ่ายรูปให้พวกเราเอามา Post ด้วยนะครับ
ผมเลยขอเพิ่มเป็น 2 คน ใกล้วันแล้วเห็นเงียบๆ ถ้าทริปเปลี่ยนแปลง แจ้งใน Board ด้วยนะครับ

ถ้าเป็นเรือแจวนี่ ผมจะแจวไปขายก๋ยวเตี๋ยวเรือไปครับ เป็นการหารายได้พิเศษครับ
  โดย ลุงสํญญา เมื่อ 24 ก.พ. 2548 11:57 น.

ความคิดเห็นที่ 23 : กำลังหาเรืออยู่นะครับ ส่วนการเดินทางเราจะไปกันอย่างไรดี จะเหมารถตู้ หรือจะขับรถตู้ หรือจะนั่งรถทัวร์
หรือจะนั่งเครื่อง(บิน) ไปกันดีครับ จะเริ่มไปตั้งแต่วันไหนดี ไปถึงพายเลย พายเสร็จกลับเลยจะเหนื่อยเกินไปไหมครับ ถ้าพอมีเวลาสักหน่อยจะได้พักผ่อนหรือเที่ยวเล่นกันหน่อยดีไหม แบบว่าดูเหมือนจะมี 7 คน
รถตู้ผมนั่งได้ 7 คนพอดี ขับไปแวะกลางทางสักวันหนึ่ง แล้วต่อไปถูเก็ต จะได้มีรถใช้ตอนอยู่ในเมืองด้วย แต่พอขากลับอาจต้องขอตัวอยู่ทำงานต่อสักหน่อย ขากลับจะเดินทางกลับอย่างไร จะบริการให้เต็มที่เลย ดีใหม
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 25 ก.พ. 2548 17:05 น.

ความคิดเห็นที่ 24 : ว่าแต่ว่า ซ้อมกันบ้างนะครับ พายนานน่าดูเหมือนกัน
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 25 ก.พ. 2548 17:06 น.

ความคิดเห็นที่ 25 : ตกลงเรื่องเรือไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ เขาจัดการให้หมด แต่ขอวันจันทร์ confirm อีกทีนะครับ แล้วมาตกลงกันว่าจะเดินทางไปอย่างไรวันที่เท่าไหร่กันดี
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 25 ก.พ. 2548 17:52 น.

ความคิดเห็นที่ 26 : ตอนนี้ Fitness ครับ รอน้ำมา น่าจะพายไหวอยู่ครับ
ไปรถป๋าปาพตก็ดีครับ แชร์ค่าน้ำมันกัน พอไปถึงภูเก็ต ก็รีบไปจองตัวเที่ยวกลับไว้ก่อนครับ จะได้ไม่มีปัญหาตั๋วเต็มครับ เอาป้าจีจี้ไปถ่ายรูปให้พวกเราด้วยครับ แล้วมา Post ใน Hyper กัน Board จะได้คึกคักครับ
รอฟังข่าวUpdate จากป๋าปาพตครับ
  โดย ลุงสัญญา memberหน้าตาดี อิอิ เมื่อ 26 ก.พ. 2548 16:56 น.

ความคิดเห็นที่ 27 : ตื่นเต้นจริงๆเลย ไม่เคยพายไกลๆอย่างนี้มาก่อน
สงสัยครายนี้ต้องดำปี๋แน่เลย
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 26 ก.พ. 2548 23:04 น.

ความคิดเห็นที่ 28 : จะได้เหมือนต้นไงพี่พด อ้วน ดำ อ้วน ดำ
  โดย นู๋ต้น เมื่อ 28 ก.พ. 2548 08:35 น.

ความคิดเห็นที่ 29 : แย่จัง ติดต่อไปทางสมาคมแล้วเขาบอกว่าเตรียมเรือให้ ประมาณ 60 ลำ แต่ที่แย่คือ เขายังไม่ confirm วันจัดที่แน่นอน
อย่างไรทราบข่าวคืบหน้าแล้วจะเรียนให้ทราบโดยด่วนนะครับ ขออภัยด้วย
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 28 ก.พ. 2548 10:49 น.

ความคิดเห็นที่ 30 : K. Papod krub .. 3 of us .. Nook , Tum , and myself ..can not make it on that day at this time as i have to go to Chiengmai instead ..

However, still wanna join for the new confirmation date krub..
  โดย G A K Z เมื่อ 28 ก.พ. 2548 17:28 น.

ความคิดเห็นที่ 31 : ได้ครับ ได้ข่าวเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ คุณ G A K Z
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 28 ก.พ. 2548 21:35 น.

ความคิดเห็นที่ 32 : รอข่าวจากป๋าปาพดครับ
พายนานขนาดนั้นตัวดำบ้างก็ดีครับ เพราะตัวขาวๆแบบลุงนี่สาวๆเค้าชอบทักว่าศรรามอยู่เรื่อยเลยครับ เบื่อคนทักผิดครับ ถ้าได้พายเรือแล้วตัวดำๆบ้าง เวลาที่คนจะทักว่าศรราม เค้าจะได้เลิกทักผิดครับ จะได้มีอะไรสะกิดใจสาวๆบ้างว่า "สงสัยจะไม่ใช่ศรราม หน้าคล้ายกันแต่ตัวดำกว่า" อะไรแบบนี้อ่ะครับ แบบว่าช่วยไม่ได้ที่เกิดมาหน้าตาดีคล้ายศรรามนะครับ(อ๊วก)
  โดย ลุงสัญญา สมาชิกหน้าตาดี เมื่อ 01 มี.ค. 2548 14:14 น.

ความคิดเห็นที่ 33 : ข่าวเงียบกริบ
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 02 มี.ค. 2548 21:53 น.

ความคิดเห็นที่ 34 : สงสัยเค้าเปลี่ยนวันแล้วมั้งพี่ แบบว่าวันที่ 12 เป็นวันราหูเค้าว่าจะมี
เพื่อนๆ ... คงได้รับ E-mail ข้อความประมาณว่า ให้ระวังตัวกันในวันที่ 12 มีนาคม 2548 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ เพราะจะเกิดภัยครั้งร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ... เมื่อบ่ายนี้ ประมาณ 3 โมง แม่ผมโทรมาจากพิษณุโลก บอกว่าตอนบ่าย 3 โมงครึ่ง ให้ตักน้ำ 5 ขันราดไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพราะมีผู้ใหญ่โทรมาบอก ดวงเมืองกำลังไม่ดี ..
พี่ผมบอกว่า อาจจะเกิดแผ่นดินไหวที่รุนแรงมากกว่า 9 ริกเตอร์ ...

ผมไม่ได้งมงาย แต่เรื่องแบบนี้ ผมก็ยอมรับว่า อ่อนไหวครับ กลัวเหมือนกัน
ก็อ่ะนะ ระวังไว้นิดก็ดีเหมือนกันนะค่ะ
  โดย นู๋ต้น เมื่อ 03 มี.ค. 2548 23:17 น.

ความคิดเห็นที่ 35 : ต้น ตกลง ตัวจริงไหมนี่ ต้นใช้คำว่าผมไม่ได้งมงายนะ งง?
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 06 มี.ค. 2548 23:20 น.

ความคิดเห็นที่ 36 : พรุ่งนี้ตามอีกทีดีกว่า
  โดย ปาพดคับปาพด เมื่อ 06 มี.ค. 2548 23:30 น.

ความคิดเห็นที่ 37 : หุหุ แบบว่าไปก๊อปจากเพื่อนมาอ่ะพี่
  โดย นู๋ต้น เมื่อ 08 มี.ค. 2548 22:55 น.